• Welcome to the Cricket Web forums, one of the biggest forums in the world dedicated to cricket.

    You are currently viewing our boards as a guest which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our free community you will have access to post topics, respond to polls, upload content and access many other special features. Registration is fast, simple and absolutely free so please, join the Cricket Web community today!

    If you have any problems with the registration process or your account login, please contact us.

C44893

Ánh nắng vàng cùng bình minh nhẹ nhàng luôn khiến cho mọi thứ trở nên rực rỡ, cùng đến với thiết kế đồng hồ Candino C4489/3 để cảm nhận vẻ đẹp cùng sự tỏa sáng. Với vẻ đẹp rạng rỡ từ sắc vàng nhẹ nhàng đến từ thiết kế đồng hồ Cadino dành riêng cho nam.

Candino C4489/3 Rạng Rỡ Như Ánh Nắng Nhẹ Nhàng


Hãy cùng nhau Diem danh 5 thuong hieu noi tieng ve dong ho kim cuong ✠✠✠ BẠN SẼ THÍCH ĐẤY

⁂ Cùng đồng hồ Candino C4489/3 tỏa sáng với vẻ đẹp nhã nhặn đến từ nền bề mặt số vàng tỏa sáng mang đến cho bạn dấu ấn đẳng cấp. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp dịu dàng đến từ đồng hồ Candino C4489/3 sang trọng khiến bạn ngây ngất trong tích tắc với vẻ đẹp của đồng hồ. Với gam màu nhã nhặn của mình đồng hồ còn tỏa sáng hơn với vân nền khối nhẹ nhàng cuốn hút.


Vẻ đẹp đến từ thiết kế bề mặt số đồng hồ Candino C4489/3



⁂ Những vạch số cùng như bừng sáng hơn với từng thanh kim loại được gọt dũa như những giọt tia sáng đẳng cấp. Tỏa sáng với ánh sáng lấp lánh được mạ vàng của mình cùng với thiết kế đồng hồ Candino C4489/3 sang trọng đẳng cấp đến từng chi tiết. Đồng hồ Candino C4489/3 thể hiện vẻ đẹp của mình qua từng dấu ấn thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng đẳng cấp.

⁂ Cùng với đó đồng hồ Candino C4489/3 tỏa sáng với từng nhích kim nhẹ nhàng lướt trên bề mặt số được gia công với những đường nét sắc bóng được mạ vàng. Vẻ đẹp cuốn hút và tỏa sáng lung linh khiến cho từng chi tiết đồng hồ Candino C4489/3 trở nên rực rỡ và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Cùng ngắm nhìn thiết kế để cảm nhận vẻ đẹp nhã nhặn cho những anh chàng thích phong cách thanh lịch.

Lý do nên mua Đồng hồ kim cương thiên nhiên ☂☂☂ GIẢI ĐÁP TẠI ĐÂY

⁂ Nét đẹp thời thượng của đồng hồ Candino C4489/3 nổi bật với phong cách cổ điển cùng với đó pha cho mình chút hiện đại với ô lịch ngày tinh tế bổ sung thêm chức năng cho chiếc đồng hồ của bạn. Đồng hồ Candino C4489/3 còn kết hợp vẻ đẹp nhã nhặn đến từ bề mặt số cùng với dây da nâu thanh lịch. Dây da nâu nhã nhặn mang đến nét đẹp đẳng cấp và vô cùng thanh lịch.

⁂ Cùng tỏa sáng với phong cách nhã nhặn từ thiết kế đồng hồ Candino C4489/3 với những trang phục đơn giản như công sở. Vẻ đẹp của đồng hồ Candino C4489/3 tôn lên phong cách nhã nhặn lịch thiệp cho những anh chàng đơn giản. Tạo nên sự nổi bật nhưng không quá cầu kì cho gu thời trang ăn mặc của bạn với thiết kế đồng hồ Candino C4489/3.


Nhã nhặn cùng vẻ đẹp của đồng hồ Candino C4489/3



⁂ Tỏa sáng thêm với vẻ đẹp cùng dấu ấn sang trọng đến từ đồng hồ Candino C4489/3 cuốn hút với vẻ ngoài. Đến với những chi tiết cấu tạo từ đồng hồ Candino C4489/3 làm nên vẻ đẹp đẳng cấp, khám phá ngay với chúng tôi ngày trong phần giới thiệu sau đây thôi nào!

Cảnh báo cho bạn Cac thuong hieu dong ho thuy sy ѽѽѽ ĐƯỢC GIẢ MẠO RẤT NHIỀU

Tổng quan về đồng hồ Candino C4489/3

Thương Hiệu: Candino
Số Hiệu Sản Phẩm: C4489/3
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 38mm
Bề Dày Mặt Số: 7mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Vàng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày

Đánh giá sơ lược về đồng hồ Candino C4489/3

♦ Mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cùng dấu ấn sang trọng vẻ đẹp của đồng hồ Candino C4489/3 được trở nên rạng rỡ hơn là nhờ được cấu tạo bởi lớp kính Sapphire cao cấp. Lớp kính mang lại vẻ đẹp sáng bong khiến bạn phải rung động ngay từ cái chạm mắt cùng với đó là khả năng chống trầy vượt trội giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề va quẹt.

Cùng tham khảo Những hãng đồng hồ nổi tiếng và những thiết kế ICONIC phần cuối ✉✉✉ RẤT THÚ VỊ

♦ Vẻ đẹp đẳng cấp này đang có mặt tại Đồng Hồ Hải Triều cùng chúng tôi sở hữu cho mình vẻ đẹp này ngay hôm nay, với những ưu đãi vô cùng giá trị khi mua đồng hồ Candino C4489/3.

NTTSAN - ANHGThuy - NTBPHUONG.
Top